શિયાળામાં હવે નહિ થાય સાંધાનો દુઃખાવો

1805

શિયાળામાં હવે નહિ થાય સાંધાનો દુઃખાવો

આ ઘરેલુ ઉપાયો થી થશે દુઃખાવો દૂર..

શિયાળાની ઋતુ આવતાની સાથે જ સાંધાનો દુખાવો થવાની ફરિયાદો આવવા લાગે છે. જો આપણા શરીરના સાંધા મજબૂત રહે છે, આને કારણે, આપણું શરીર સક્રિય રહેશે અને ચાલવામાં મદદ થાય છે,

પરંતુ શિયાળામાં, સાંધાનો દુખાવો એક ગંભીર સમસ્યા છે. શિયાળાની ઋતુમાં આ સમસ્યા વધે છે અને શરીરમાં સોજો આવવા લાગે છે. આની પાછળ ઘણા કારણો હોઈ શકે છે. જેમ જેમ શિયાળાની ઋતુ નજીક આવે છે તેમ વૃદ્ધોમાં સાંધાનો દુઃખાવો વધુ જોવા મળે છે. જેમ જેમ ઠંડી વધતી જાય છે તેમ પીડા પણ વધતી જાય છે.

અપૂરતા રક્ત પરિભ્રમણને કારણે, શિયાળામાં રક્ત વાહિનીઓ સંકોચવા લાગે છે, જેના કારણે શરીરના ભાગોમાં લોહી યોગ્ય રીતે પહોંચતું નથી. શિયાળાની ઋતુમાં સાંધાનો દુખાવો ખૂબ જ નુકશાન પહોંચાડે છે. આજે અમે તમને આ લેખ દ્વારા સાંધાનો દુખાવાથી રાહત મેળવવા માટે કેટલાક ઘરેલું ઉપાય જણાવિશું જે તમારા તમામ સાંધા ના દુઃખાવાને દૂર કરશે.

જાણો કે ક્યા લોકોને વધારે સમસ્યા હોય છે.

અસ્થિવા, સંધિવા, તીવ્ર સાંધાનો દુખાવો, તીવ્ર ઈજા અને વધારે વય ધરાવતા લોકોમાં સાંધાનો દુખાવો વધુ જોવા મળે છે. સામાન્ય રીતે આ પીડા ઘૂંટણમાં વધારે હોય છે, પરંતુ આ સિવાય કમ્મર, કોણી, ખભા અને હાથમાં પણ દુખાવો થવાની સંભાવના રહે છે.

સાંધાનો દુખાવાથી છૂટકારો મેળવવા માટે કરો આ ઘરેલું ઉપાય.

યોગ કરો

સાંધાનો દુખાવાથી છૂટકારો મેળવવાનો યોગ એક સરળ રસ્તો છે. યોગ એ ઘણા રોગોની દવા પણ છે. જો તમે રોજ યોગ કરો છો તો સાંધાનો દુખાવો જ નહીં પરંતુ અનેક બીમારીઓ પણ દૂર રહેશે. જો તમે મુશ્કેલ આસનો કરી શકતા નથી, તો પછી તમે સૂર્ય નમસ્કાર, ધ્યાન કરી શકો છો. દરરોજ સવારે 25 થી 30 મિનિટ કરો, આ તમારા સાંધાને બરાબર રાખશે.

ઘી નું સેવન કરો.

જો કોઈ વ્યક્તિને આર્થરાઇટિસની સમસ્યા હોય છે, આને કારણે, તેને સાંધાનો દુખાવો વધુ થાય છે. સંધિવા માં વટ ની વધારે માત્રા હોય છે જેના કારણે આખા શરીર માં ભેજ ઓછો થવા માંડે છે અને શરીર ની સુગમતા પણ ઓછી થવા લાગે છે. આવી સ્થિતિમાં ઘી, તલ અથવા ઓલિવ તેલનો ઉપયોગ કરવો જોઈએ, આ બળતરાની સમસ્યાથી રાહત આપે છે. આ વસ્તુઓ સાંધામાં સરળતા લાવે છે, જેના કારણે સાંધામાં દુખાવાની સમસ્યા ઓછી થાય છે.

ખોરાક પર ધ્યાન આપો.

જો તમે સાંધાના દુખાવાથી રાહત મેળવવા માંગતા હો, તો આ માટે સંતુલિત આહાર ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. આ બીમારીમાં તમારે જેટલું બને તેટલું કરેલા, રીંગણ, લીમડાનું સેવન કરવું જોઈએ.

શિયાળામાં સૂર્યપ્રકાશ નો પ્રકાશ જરૂર લો.

શિયાળાની ઋતુમાં, કોઈ વ્યક્તિ સવારે 10 થી 15 મિનિટ સુધી હળવા હળવા સૂર્યપ્રકાશની કિરણો લઈ શકે છે અને ચાલવા અને યોગ પણ કરી શકાય છે. આનાથી શરીરને વિટામિન ડી મળશે અને બ્લડ સર્ક્યુલેશન પણ સારું રહેશે.

હળદરવાળુ દૂધ પીવો.

જો તમે હળદર વરું દૂધ પીતા હોવ તો સાંધાના દુખાવામાં ઘણી મદદ કરે છે. હળદરમાં બળતરા વિરોધી ગુણધર્મો હોય છે, જે સાંધાનો દુખાવો દૂર કરવામાં મદદ કરે છે.