સીડી ચડવાના ફાયદા જાણીને તમને પણ આશ્ચર્ય થશે..

0
650

સવારે તમારા ઘરેથી નીકળીને ઓફિસ પર પહોંચતા સમયે તમે લિફ્ટને બદલે સીડી પસંદ કરો. આ ફક્ત તમારા માટે એક મોટું વર્કઆઉટ નથી, પરંતુ તે તમને ઘણી સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓથી પણ રાહત આપી શકે છે. જ્યારે કસરત કરવાની વાત આવે છે, ત્યારે સીડી ચડવા જેવી કોઈ સારી કસરત નથી.

આજકાલ લોકો સાંજે કામથી ઘરે પરત આવે છે, અને સીડી છોડીને લિફ્ટ દ્વારા જાય છે. પરંતુ જો તમે લિફ્ટને બદલે સીડી પર ચડતા હોય, તો તમારા માટે ખબ સારું છે. તમે એપાર્ટમેન્ટમાં જાઓ.  સવારે તમારા ઘરેથી નીકળીને ઓફિસ પર પહોંચતા સમયે લિફ્ટને બદલે સીડી પસંદ કરો.

હા તમને આશ્ચર્ય થવું જ જોઇએ પણ શું તમે જાણો છો કે સીડી ચડવું એ ફક્ત તમારા મેદસ્વીપણાને મોટાપાને જ નહીં પરંતુ તમારા રોજબરોજના તણાવને પણ ઘટાડે છે. અને દરરોજ 10 મિનિટ સીડી પર ચડી, તમે તમારી જાતને વધુ તાજગી અનુભવો છો.  આ 50 મિલિગ્રામ કેફિર અથવા સોડાની કેન જેટલી એનર્જી આપે છે.  તો ચાલો જાણીએ સીડી ચડવાના સ્વાસ્થ્ય ફાયદાઓ વિશે.

સીડી ચડતા ફાયદા..

હૃદયના આરોગ્ય અને બ્લડ પ્રેશર માટે વધુ ફાયદાકારક છે. કાર્ડિયો એક્સરસાઇઝ જેવી સીડી ઉપર ચવું તમારા લોહીમાં શર્કરાને નોંધપાત્ર રીતે સુધારી શકે છે. સીડી પર ચડવું તમારા હાર્ટ પંમ્પિંગમાં અનિયમિત વધારોને નિયંત્રિત કરી શકે છે. દાદર, સીડી  હૃદય માટે દવા જેવું કામ કરી શકે છે.

સીડી ઉપર ચડવું શરીરને ટોન કરવામાં ખૂબ ફાયદાકારક છે. તમને સીડી ચડવાની ટેવ પડતાં જ તમારું શરીર અને સહનશક્તિ સુધરશે. તે તમારા સ્નાયુઓને ટોન કરવાનું પ્રારંભ કરશે અને તમારા શરીરનું આકાર વધુ મજબૂત અને વધુ સારું બનશે. તે તમારા ગ્લુટ્સ, જાંઘ અને પેટની માંસપેશીઓને સારી વર્કઆઉટ આપે છે. જ્યારે સીડી ચડવાની વાત આવે છે, તો પછી દરરોજ 20 મિનિટ તમારું લક્ષ્ય હોવું જોઈએ.

– આજકાલની ભાગતી જિંદગીમાં કસરત માટે અલગ સમય શોધવો તદ્દન મુશ્કેલ છે.  આવી સ્થિતિમાં, સીડી પર ચડવું સેલુ પડે છે.

હાડકાંને મજબૂત કરવા માટે, તમે લીધેલી લિફ્ટને કારણે સીડી પર ચડવાનું પ્રારંભ કરો. સીડી ચડવુંએ વજન ઉપાડવાની કવાયત છે. જેમ કે ગુરુત્વાકર્ષણના બળ સામે વપરાશકર્તાને ઉપર ખસેડવા માટે આ કરવામાં આવે છે.  આ કરવાથી, તમારા હાડકાંની ગીચતા વધે છે.  આમ સીડી પર ચડવું તમારા હાડકાંને મજબૂત બનાવે છે અને તેનું રક્ષણ કરે છે.

સીડી ઉપર ચડવું ડાયાબિટીઝના દર્દીઓ માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે. સીડી પર ચડવું બ્લડ પ્રેશર અને બ્લડ સુગરને સુધારે છે, અને ડાયાબિટીઝના લક્ષણો દૂર રાખવામાં મદદ કરે છે.  કોઈપણ પ્રકારની નબળાઇ જે તમારી સાથે રોગો લાવે છે, જો તમે સીડી ચડવાની ટેવ જાળવી રાખો તો તે નબળાઇ દૂર થઈ જાય છે અને તમે ડાયાબિટીઝ જેવા રોગોથી બચી ગયા છો.

આયુર્વેદિક નેચરોપોથી, ચિકિત્સક – કલ્પેશસિંહ ઝાલા